Lượt xem: 273

Cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ đóng góp ý kiến vào văn kiện Đại hội XI Công đoàn tỉnh Sóc Trăng

Chiều ngày 27/7, Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng tổ chức hội nghị đóng góp văn kiện Đại hội XI Công đoàn tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gắn với buổi họp mặt các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Công đoàn chuyên trách nghỉ hưu qua các thời kỳ tại tỉnh Sóc Trăng. Đến dự, có các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ Công đoàn chuyên trách của Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng qua các thời kỳ; đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

 


Chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ Công đoàn chuyên trách tỉnh Sóc Trăng qua các thời kỳ

 

    Hội nghị nhằm xin ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ Công đoàn chuyên trách của Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng qua các thời kỳ vào văn kiện Đại hội XI Công đoàn tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2023-2028. Qua đó, nhận được 9 ý kiến đóng góp xoay quanh các nội dung trong báo cáo được xây dựng khá tốt, bám sát Nghị quyết Đại hội X Công đoàn tỉnh Sóc Trăng, tình hình thực tế tại địa phương; đóng góp về tiêu đề, mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, đặc biệt là 3 khâu đột phá trong nhiệm kỳ tới.

    Về phụ lục thực hiện chỉ tiêu, các đại biểu đề nghị cần đánh giá cụ thể hơn, nhất là tiến độ xây dựng thiết chế Công đoàn, nhà ở cho công nhân lao động. Bởi đây là một đề án nhân văn, nhận được sự quan tâm, kỳ vọng của đoàn viên, công nhân lao động trong tỉnh nói riêng, cả nước nói chung.

    Trong thời gian tới, nhiệm vụ Công đoàn sẽ có nhiều khó khăn, thách thức. Các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ Công đoàn hưu trí mong muốn cán bộ Công đoàn cần nỗ lực phấn đấu, trau dồi trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện tốt các nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới.

    Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng bày tỏ, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng luôn trân trọng và đánh giá cao những ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Công đoàn chuyên trách tỉnh Sóc Trăng qua các thời kỳ và mong muốn nhận được nhiều ý kiến góp ý của các đồng chí vào dự thảo báo cáo, đồng thời ghi nhận và tiếp thu tối đa các ý kiến đóng góp để tiếp tục hoàn thiện các nội dung, hình thức của văn kiện.

    Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2023), đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng đã gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe đến các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ Công đoàn chuyên trách hưu trí đã có công lao đóng góp cho phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn của tỉnh nhà.

Anh Khoa



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 52
  • Hôm nay: 784
  • Trong tuần: 68,104
  • Tất cả: 11,852,293